Chuyển đến nội dung chính

Tránh những sai lầm chết người khi tổ chức sự kiện Online

Tổ chức sự kiện online đang là một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp

Việc tổ chức sự kiện online của doanh nghiệp đang là hình thức tổ chức sự kiện quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, nhất là khi đại dịch covid đang rất hoành hành dẫn đến việc các hoạt động truyền thông truyền thống không thể nào được hoạt động một cách bình thường được. Từ đó dẫn đến hiện tượng sản phẩm của doanh nghiệp không thể đến được với khách hàng và làm ảnh hưởng rất nặng đến hoạt động kinh doanh của công ty.


Việc những hoạt động tổ chức hoạt động online ra đời giống như là một cái phao cứu cánh cho doanh nghiệp trong lúc khó khăn này. Khác với những sự kiện truyền thống thì sự kiện online sẽ được rất nhiều ưu điểm: Tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm, nhân sự, bố trí sản phẩm; Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn ở phạm vi lớn hơn; Hạn chế được những tác động của môi trường bên ngoài ảnh hưởng lớn đến sự trải nghiệm của khách hàng đến với doanh nghiệp.

Tuy có một vài điểm yếu là không thể mang lại cảm giác tiếp xúc chân thật nhất về sản phẩm đến với khách hàng tuy nhiên bằng sự nỗ lực và phát triển của công nghệ đã phần nào ngày càng không những dần xoá bỏ khoảng cách đó mà còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị hơn hoàn toàn bằng những hiệu ứng 3D, hiệu ứng sản phẩm và các hiệu ứng chuyển cảnh sống động, đẹp mắt, cho người dùng có thể nhìn thấy được tổng quan của sản phẩm, dịch vụ.

Vì sự mới mẻ và phát triển khá nhanh chóng của công nghệ này nên nhiều người chưa biết làm cách nào để tận dụng tổ chức sự kiện online vào trong doanh nghiệp. Hôm nay, Truyền thông Juro xin hướng dẫn cho các bạn cách tránh những sai lầm chết người khi tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp.

Những sai lầm chết người khi tổ chức sự kiện Online

Không chú trọng quảng bá sự kiện online


Đây là một lỗi cơ bản mà nhiều doanh nghiệp thường không để ý đến khi bắt đầu tổ chức sự kiện online. Một sự kiện trên nền tảng online sẽ không thật sự thành công nếu không đến được với khách hàng. Nền tảng internet là một môi trường vừa là cơ hội và cũng vừa là thách thức khi mà có một khối lượng lớn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Vì thế nên nếu không có kế hoạch quảng bá sự kiện online cụ thể cũng đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí số tiền doanh nghiệp mà không mang lại tối đa hiệu quả mong muốn.

Ý tưởng không rõ ràng

Nhiều người khi đảm nhận việc triển khai tổ chức sự kiện online thì do tính chất của loại hình này là dịch vụ mới nên họ không thể nào diễn tả đúng được yêu cầu họ muốn cho đơn vị đảm nhận truyền thông sự kiện online hiểu được.
Để giải quyết được vấn đề này thì người phụ trách sự kiện truyền thông online của doanh nghiệp nên tham khảo trước những thông tin cần thiết để có thể trao đổi một cách mạch lạc nhất đối đơn vị truyền thông.

Vung tay quá trán đối với sự kiện

Mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo đến với khách hàng là điều mà doanh nghiệp mong muốn nhất. Người tổ chức sự kiện nên cân đối được giữa trải nghiệm của khách hàng và lợi ích mà doanh nghiệp đạt được.
Người tổ chức sự kiện nên có một danh sách dự trù chi phí phát sinh giúp cho doanh nghiệp để có thể sử dụng ngân sách một cách tốt hơn và không lãng phí nguồn ngân sách của công ty.
Nếu công ty bạn không thường xuyên tổ chức quá nhiều sự kiện hay không có nguồn nhân lực cần thiết để vận hành một chương trình tổ chức sự kiện online thì tốt nhất là các bạn nên thuê một đơn vị tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp bên ngoài chứ không nên đầu tư quá nhiều về việc mua thiết bị, nhân sự để rồi không thường xuyên sử dụng đến gây lãng phí rất lớn.

Không đặt khách hàng làm trọng tâm

Tổ chức sự kiện online là hình thức mà doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng từ đó tác động lên nhận thức của khách hàng theo mục tiêu của doanh nghiệp về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.


Nhiều doanh nghiệp chỉ đang chú trọng quá nhiều vào doanh nghiệp chứ không tập trung vào khách hàng. Doanh nghiệp chỉ tập trung giới thiệu những ưu điểm, sự vượt trội của sản phẩm mà không tập trung đến vì sao khách hàng lại cần điều đó.
Bạn nên tập trung đẩy mạnh thông điệp vào khách hàng, thuyết phục họ rằng sản phẩm này sẽ giúp được gì cho bản thân từ đó khách hàng sẽ được thuyết phục và sử dụng sản phẩm của công ty.

Phân bổ thời gian không hợp lý

Để níu giữ khách hàng trên nền tảng online là việc mà bạn cần nghiên cứu nội dung thật kỹ để tránh khách hàng của mình bỏ đi giữa chừng. Việc phân bổ thời gian của nội dung là rất quan trọng và nội dung nào nên được tập trung nhiều nhất, tránh để trường hợp tập trung quá nhiều vào những chi tiết nhỏ nhưng mục tiêu chính của sự kiện online thì không đề cập tới.

Giới thiệu về Truyền Thông Juro đơn vị tổ chức sự kiện online chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện được các chiến dịch marketing một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Công ty Truyền Thông Juro luôn đi đầu công nghệ và tạo nên những sự kiện thành công nhất. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng quy trình tổ chức sự kiện một cách bài bản.Xác định rõ mục tiêu của sự kiện

Mục tiêu của sự kiện là một phần không thể thiếu cho dù bạn tổ chức sự kiện. Xác định rõ mục tiêu của sự giúp ekip nhìn rõ được mình nên làm gì để đưa ra một bản kế hoạch và kịch bản chi tiết hơn.

Có kế hoạch truyền thông cho sự kiện


Truyền thông là một bước không thể thiếu kể cả khi sự kiện đã kết thúc. Bên cạnh việc truyền thông trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể gửi Email Marketing đến với khách hàng, tin nhắn SMS, ngoài ra việc sử dụng KOLs cũng là một hình thức PR hiệu quả cho sự kiện

Ekip tổ chức sự kiện trực tuyến chuyên nghiệp


Tổ chức sự kiện phụ thuộc rất nhiều vào đạo diễn hình ảnh. Chính vì vậy đơn vị Agency cần phải sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại. Song song đó, đội ngũ nhân viên cũng cần phải là những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc xử lý máy móc.

Để sự kiện được diễn ra suôn sẻ thì nên có những buổi chạy chương trình trước khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh đó chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng cũng vô cùng cần thiết để tránh các rủi ro có thể xảy ra khi đang tổ chức sự kiện.

JURO hội tụ đủ các yếu tố về nhân sự – trang thiết bị để bạn gửi gắm những sự kiện trực tuyến quan trọng.
  • Về nhân sự: Đội ngũ nhân sự trẻ với sức sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết cùng người điều hành giàu kinh nghiệm dẫn dắt Ekip vận hàng sự kiện 1 cách trơn tru tạo hiệu quả truyền thông tốt.
  • Về trang thiết bị: Tại JURO hội tụ đầy đủ những trang thiết bị tối tân nhất, đảm bảo cả về phần nghe, phần nhìn và đường truyền Internet ổn định không gây ra hiện tượng mất mạng hay nhiễu sóng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện trọn gói với chi phí tối ưu. Hãy liên hệ với JURO ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách viết kịch bản tổ chức lễ khởi công chuyên nghiệp thu hút

Lễ khởi công là một dịp quan trọng trong quá trình triển khai dự án, đánh dấu sự bắt đầu của công trình xây dựng hoặc dự án mới. Để tổ chức một lễ khởi công chuyên nghiệp, một kịch bản tổ chức được chuẩn bị cẩn thận là điều cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi vào chi tiết về cách viết kịch bản tổ chức lễ khởi công, đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả của sự kiện này. Hãy cùng khám phá những nội dung cần có trong kịch bản tổ chức lễ khởi công để đem đến một sự kiện ấn tượng và thành công. Kịch bản tổ chức lễ khởi công là gì? Kịch bản tổ chức lễ khởi công là một kế hoạch cụ thể về các hoạt động và sự kiện sẽ diễn ra trong lễ khởi công. Đây là một hướng dẫn chi tiết về những bước chuẩn bị và các hoạt động sẽ diễn ra trong lễ khởi công, từ khâu chuẩn bị trước lễ, chương trình lễ, người tham gia, công tác an ninh an toàn, thiết bị cần chuẩn bị, ghi hình và chụp ảnh, đến các phần thưởng hoặc quà tặng dành cho khách mời và đối tác. Một kịch bản tổ chức lễ khởi công thường bao

Dịch vụ livestream phim trường ảo 3D, phông xanh TPHCM

Dịch vụ livestream phim trường ảo 3D, trường quay phông xanh TPHCM Mặc dù đang ngày càng phổ biến như vậy nhưng không phải công ty truyền thông nào cũng cung cấp được dịch vụ livestream trường quay ảo . Việc đầu tư cho phim trường không phải là điều đơn giản. JURO là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ này với hệ thống trường quay ảo hiện đại, rộng lớn, đáp ứng tiêu chí của nhiều chương trình khác nhau. Máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc quay hình cũng được lắp đặt hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Vì sao nên chọn livestream phim trường ảo của JURO? Có thể nói, năm 2021 được xem là năm của livestream phim trường ảo. Theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của các công ty truyền thông cung cấp dịch vụ này. Vậy vì sao bạn nên chọn livestream phim trường ảo của công ty TNHH Truyền Thông JURO? Đến với JURO, bạn sẽ được trải nghiệm thế nào là phim trường ảo thực sự. Ngoài việc sử dụng background cố định, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của JURO luôn sẵn

Gợi ý những ý tưởng tổ chức talkshow chuyên nghiệp hay nhất

Bạn có muốn trải nghiệm một chương trình talkshow thú vị và đầy ý nghĩa không? Đây là nơi bạn có thể gặp gỡ những người nổi tiếng, các chuyên gia, hoặc những cá nhân có kiến thức sâu sắc về các chủ đề đa dạng từ cuộc sống, giải trí, sức khỏe, công nghệ, nghệ thuật, văn hóa, giáo dục và nhiều hơn nữa. Với những ý tưởng tổ chức talkshow phong phú, chúng ta có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị, chia sẻ kiến thức và trải nghiệm những nội dung đa dạng, góp phần mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Hãy cùng khám phá những ý tưởng talkshow hấp dẫn dưới đây! Thế nào là một ý tưởng talkshow hay? Một ý tưởng talkshow hay là một ý tưởng sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn, có khả năng thu hút sự quan tâm và tham gia của khán giả. Để một ý tưởng talkshow được coi là hay, nó cần đáp ứng một số yếu tố sau: Chủ đề hấp dẫn: Chủ đề của talkshow cần là một đề tài đang hot, có tính thời sự hoặc gần gũi với đối tượng khán giả. Nó cần đem lại giá trị và ý nghĩa cho khán giả, từ việc chia sẻ