Khái niệm về sự kiện?
Trước khi tìm hiểu cách tổ chức sự kiện thì cần hiểu được khái niệm tổ chức sự kiện. Sự kiện được hiểu theo nhiều nghĩa như:- Một việc quan trọng diễn ra được tổ chức cách đầu tư và được lan truyền trên các phương tiện truyền thông, nền tảng mạng xã hội.
- Sự kiện cũng có thể được tổ chức ở quy mô nhỏ như một bữa tiệc sinh nhật, ngày kỉ niệm yêu nhau hoặc đơn thuần là buổi họp mặt giữa những người bạn với nhau.
- Đối với các doanh nghiệp, tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng để phục vụ cho công tác truyền thông, tiếp thị các sản phẩm/dịch vụ (buổi lễ khai trương, ngày thành lập, hội nghị, buổi triển lãm,…).
Vai trò tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện phục vụ cho rất nhiều mục đích khác nhau trong kinh doanh và đem lại lợi ích cho không chỉ doanh nghiệp mà còn là phía bên đơn vị tổ chức. Sau đây là một vai trò, lợi ích điển hình khi biết cách tổ chức sự kiện:Ghi lại dấu ấn cho lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp.
Tạo cái nhìn thiện cảm, chuyên nghiệp, có đầu tư trong mắt khách hàng.
Truyền tải thông điệp một cách trực quan đến khách hàng.
Cho khách hàng trải nghiệm chân thực về sản phẩm/dịch vụ (nếu như quảng bá).
Tri ân được tình cảm và sự nỗ lực của nhân sự, tri ân khách hàng thân thiết, tri ân đối tác lâu năm.
Các dạng chương trình tổ chức sự kiện?
Các sự kiện, có thể là một bữa tiệc nhỏ hoặc một hoạt động quảng bá rầm rộ thường đóng vai trò kết nối con người và cộng đồng. Một sự kiện có thể được mô tả như là hoạt động được tổ chức công khai nhằm mục đích kỷ niệm, giáo dục, Marketing. Sự kiện thường được phân loại thông qua những tiêu chí cơ bản như quy mô, loại hình và bối cảnh.
Thông thường, người ta phân định các loại hình tổ chức sự kiện thành 5 nhóm sau:
- Riêng tư (Private)
- Doanh nghiệp (Corporate)
- Từ thiện (Charity)
- Kinh doanh vé bán (Ticket Business)
- Sự kiện phân loại theo mục đích
Tổ chức sự kiện đóng vai trò là một công cụ quan trọng trong hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Thông qua sự kiện, doanh nghiệp có thể nhận về những lợi ích truyền thông như tăng độ nhận diện thương hiệu, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng…
Qua đó, tiếp cận được khách hàng mục tiêu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Sự kiện thành công sẽ tạo ra những tác động truyền thông hiệu quả. Ngược lại nếu thất bại, nó sẽ làm giảm giá trị thương hiệu trên thị trường.
Tổ chức sự kiện giúp thu hút sự quan tâm của những đối tượng khách hàng, công chúng mục tiêu và của giới truyền thông.
Tổ chức sự kiện có vai trò quan trọng trong việc tạo sức hút cho thương hiệu, dịch vụ hay sản phẩm và thông qua đó làm gia tăng doanh thu trong kinh doanh.
Ngoài ra, tổ chức sự kiện còn có tác động tích cực đến hình ảnh của thương hiệu hay sản phẩm – dịch vụ trên thị trường.
Chân dung của một chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Chân dung của một chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được hình thành với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc.Thành công của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất để JURO không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ, nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu với giá cả hợp lý nhất.Dịch vụ tổ chức sự kiện là gì? Các bước để có một buổi tổ chức sự kiện thành công. Với những thông tin và ưu điểm vô cùng vượt trội của dịch vụ tổ chức sự kiện mong quý doanh nghiệp, công ty có thể biết thêm về dịch vụ đang trở thành xu hướng mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện thì JURO chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh chóng nhất. Rất mong được đồng hành cùng với bạn để làm nên những sự kiện thành công vượt ngoài mong đợi.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG JURO
- Địa chỉ: 307/12 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
- Hotline: 02873.099.555 - 0898.449.969
- Email: info@juro.com.vn
- Website: https://juro.com.vn/
Nhận xét
Đăng nhận xét